Chiêm ngưỡng không gian trưng bày HomePod trong cửa hàng của Apple

Vừa qua, sản phẩm đình đám HomePod của Apple đã được bán ra, một trong những câu hỏi được đặt ra là cách các cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ trưng bày nó thế nào. Apple đã quảng bá chất lượng âm thanh vượt trội của HomePod và nhiều người thắc mắc rằng nó sẽ thể hiện thế nào ở trong điều kiện trưng bày trong nhà nơi mà rất đông đúc người.

Để biết được, 9to5mac đã đến cửa hàng mới Michigan Avenue ở Chicago và Hội nghị thượng đỉnh Apple ở Birmingham, AL để xem và lắng nghe HomePod hoạt động tốt như thế nào trong điều kiện âm thanh đông đúc.

Hãy xem cách Apple bố trí HomePod tại các cửa hàng bán lẻ lớn trong thư viện dưới đây:

 

Họ phát biểu ngạc nhiên: tôi đã rất ấn tượng với âm thanh của HomePod. Ngay cả trong môi trường lớn của cửa hàng và qua âm nhạc đang chơi trên thiết bị, Siri vẫn có thể dễ dàng nhận được giọng nói của tôi.

Apple đã giải thích rằng HomePod tự động điều chỉnh cho từng môi trường, với một máy gia tốc để phát hiện khi loa đã được di chuyển và kích hoạt quét âm thanh của căn phòng

HomePod đã được thiết lập ở các vị trí lớn hơn bên cạnh các màn hình HomeKit của Apple

Tại các vị trí nhỏ hơn nhưng khách hàng vẫn sẽ nhận được một trải nghiệm trình diễn tương tự. Từ Hội nghị thượng đỉnh Apple ở Birmingham, AL:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

nguồn: 9to5mac